Những người cung cấp dịch vụ ăn uống cần biết về PPP2

“Tôi nghĩ rằng mọi người chỉ mệt mỏi khi cố gắng.”

Hôm trước, tôi đã nói chuyện với Roy Porter, một trong những người giỏi nhất trong lĩnh vực phục vụ ăn uống, về lý do tại sao tôi rất hào hứng với vòng PPP mới và anh ấy đã đưa ra tuyên bố đó. Tin tốt là vòng này * tốt hơn rất nhiều.

Vòng PPP mới này cuối cùng là một số tin tuyệt vời cho các chuyên gia tổ chức sự kiện và bất chấp những gì mà năm 2020 mang lại, bạn cần phải hành động càng sớm càng tốt. Cuối cùng có cảm giác như ai đó đã viết một lá thư cho Quốc hội về ngành tổ chức sự kiện và sau đó Quốc hội đã thực sự đọc nó.

Chúng tôi khuyên bạn nên nói chuyện với kế toán của bạn để biết thông tin cụ thể của bạn, nhưng chúng tôi muốn chia sẻ cách giải thích của chúng tôi về những điểm nổi bật.

PPP là gì?

Đó là một chương trình khuyến khích cho vay của chính phủ Hoa Kỳ để giúp các doanh nghiệp phục hồi từ COVID. Điều này ban đầu được phát hành vào tháng 4 năm ngoái và rất nhanh chóng thay đổi. Thật không may cho các nhà cung cấp dịch vụ ăn uống, nó ít hướng tới sự kiện chuyên nghiệp. Ban đầu, bản phát hành không xem xét những người tự kinh doanh hoặc COVID ảnh hưởng như thế nào đến các công ty của chúng tôi. Sau đó, ngay cả khi bạn đủ điều kiện, chúng tôi đã gặp phải câu hỏi nan giải là “Tôi có thuê lại tất cả mọi người khi không có sự kiện phục vụ ăn uống nào không?”

Vòng thứ hai của PPP đã thành công hơn nhiều. Có một số điều quan trọng mà họ đã triển khai khiến ngành của chúng tôi luôn ghi nhớ.

Điều quan trọng cần lưu ý: đây là một khoản vay thực tế nhưng nó cũng có thể được tha nếu được sử dụng trong các nguyên tắc có thể tha thứ.

Khoảng thời gian này có gì khác so với lần trước?

  • Một trong những điểm khác biệt quan trọng nhất là chỉ những ngành bị ảnh hưởng nặng nề nhất mới đủ điều kiện. Điều này giúp dễ dàng hơn để đủ điều kiện và thực sự nhận được tiền trước khi hết.

  • Lần này, họ đã mở rộng những gì đủ điều kiện để có thể tha thứ. Bạn đã từng chỉ có thể chi một% nhỏ cho các khoản không phải trả lương. Nhưng họ nhận ra, không phải ai cũng có thể thuê lại nhóm của mình ngay lập tức. Vì vậy, họ đã phân bổ tới 40% chi phí ngoài bảng lương để có thể tha thứ. Ngoài ra, họ đã phân bổ 4 danh mục mới của các mục không thuộc biên chế được bao gồm.

  • Các khoản chi bảo vệ người lao động được đài thọ: hoạt động hoặc chi tiêu vốn được thực hiện để tuân thủ các yêu cầu liên quan đến COVID đã thành lập Sở Y tế và Dịch vụ Nhân sinh, Trung tâm Kiểm soát Dịch bệnh, Cơ quan Quản lý An toàn và Sức khỏe Nghề nghiệp hoặc của chính quyền tiểu bang và địa phương.
  • Các chi phí hoạt động được bảo hiểm: thanh toán cho bất kỳ phần mềm kinh doanh hoặc dịch vụ điện toán đám mây nào hỗ trợ hoạt động kinh doanh, cung cấp sản phẩm hoặc dịch vụ, xử lý thanh toán hoặc theo dõi chi phí trả lương, nguồn nhân lực, chức năng bán hàng và thanh toán hoặc kế toán hoặc theo dõi nguồn cung cấp, hàng tồn kho, hồ sơ và chi phí.

  • Các chi phí thiệt hại về tài sản được bảo hiểm: chi phí liên quan đến thiệt hại tài sản và phá hoại hoặc cướp bóc do làm rối loạn công cộng xảy ra trong năm 2020 mà không được bảo hiểm hoặc bồi thường khác.

  • Chi phí nhà cung cấp được đài thọ: các khoản chi cho nhà cung cấp a) cần thiết cho hoạt động của đơn vị tại thời điểm chi tiêu được thực hiện và b) được thực hiện theo hợp đồng hoặc đơn đặt hàng có hiệu lực bất kỳ lúc nào trước thời hạn được bảo hiểm hoặc đối với hàng hóa dễ hư hỏng, bất kỳ lúc nào trong thời gian được bảo hiểm.

Nó thậm chí có giá trị nỗ lực để đăng ký? Điều gì sẽ xảy ra nếu tôi đã thử lần trước và họ hết tiền?

Đúng! Có một số khác biệt chính được đề cập ở trên làm cho nó đáng giá. Thêm vào đó, họ đã giới hạn số lượng các công ty đủ điều kiện xuống còn các công ty cụ thể bị tổn thương nhiều nhất.

Điều gì sẽ xảy ra nếu tôi đã nhận được PPP trước đó?

Bạn vẫn có thể đủ điều kiện! Bạn phải sử dụng tất cả số tiền từ khoản vay trước đó của mình.

Nếu đây là lần đầu tiên PPP, chúng ta có thể sử dụng các con số của năm 2019 không?

Đúng. Người vay ban đầu được yêu cầu đáp ứng các tiêu chí đủ điều kiện được quy định trong Đạo luật CARES ban đầu, cho phép bạn lựa chọn giữa một vài giai đoạn. Đây là những gì Blog tài sản thông minh có trên đó:


“Để tính toán chi phí trả lương, bạn có thể sử dụng chi phí trung bình từ năm dương lịch 2019 hoặc từ 12 tháng trước. Nếu doanh nghiệp của bạn ra mắt vào tháng 7 năm ngoái hoặc muộn hơn, bạn có thể sử dụng chi phí trung bình hàng tháng từ ngày 1 tháng 1 năm 2020 đến ngày 29 tháng 2 , 2020. (Nhiều ngân hàng đang nói với các ứng viên với các doanh nghiệp cũ sử dụng các con số của năm nay nếu họ có lợi hơn cho họ so với năm ngoái.) Nếu bạn là một doanh nghiệp theo mùa, bạn có thể sử dụng các con số từ ngày 15 tháng 2 hoặc ngày 1 tháng 3 năm 2019 để Ngày 30 tháng 6 năm 2019.

Dựa trên những gì chúng ta đang thấy, câu trả lời vẫn là có – Bảo trì FTE áp dụng với một số thay đổi nhỏ.

Bạn vẫn có thể đủ điều kiện. Có một công thức cụ thể được tính toán dựa trên lợi nhuận từ Lịch biểu C. Hãy nhớ rằng nếu, vào năm 2019, bạn đã thử một trò chơi thuế thông minh là giảm lợi nhuận của mình xuống mức tối đa, thì bạn sẽ đủ điều kiện nhận ít hơn.

Nó mở cửa cho đến ngày 31 tháng 3. Nhưng hãy áp dụng càng sớm càng tốt!

Nếu bạn có mã NAICS bắt đầu bằng 72, bạn có thể đủ điều kiện cho 3,5x. Nếu bạn tự kinh doanh thì dựa trên lịch trình của bạn C.

Bạn có thể lập kế hoạch cho một số công việc chân tay, nhưng phần lớn trong số đó sẽ thực sự liên quan đến việc phối hợp với ngân hàng hoặc kế toán của bạn. Họ đã cực kỳ đơn giản hóa đơn đăng ký cho các doanh nghiệp nhận được dưới 150 nghìn đô la. Nếu bạn là khách hàng của Curate, chúng tôi rất vui được hỗ trợ bạn lấy các báo cáo để cho thấy rằng doanh thu của bạn đã giảm.

Bạn sẽ có thể chọn giữa khoảng thời gian 8 tuần và khoảng thời gian 24 tuần. Khoảng thời gian dài hơn sẽ cho phép bạn có nhiều thời gian hơn để thực hiện các khoản chi tiêu nhưng thời gian ngắn hơn sẽ cho phép bạn được tha khoản vay nhanh hơn.


DMCA.com Protection Status